Sabado, Setyembre 3, 2011

Mga bagay bagay na na di ko kakayaning ng wala :)




Mga bagay bagay na na di ko kakayaning ng wala :)

Lahat tayo ay may mga kanyakanyang pamumuhay. pero sinisiguro ko na ang bawat isa sa atin ay maaring mga mga pagkakapareho sa iilang mga bagay bagay na siguradong hindi makukupleto o mabubuhay sa loob ng isang aray kapag wala :). Naririto ang mga ilang bagay na hindi ko kayang mawala sa akin hehehehe.


Ang Kape!
Hindi ako pupuwede ng walang kape sa umaga,tanghali o gabi. Oo malakas ako sa kape hehehe kahit na wlang asukal basta kape ayos lang ako. yan ang aking "recharger" kapag walang kape nanghinina ako hehehe. Kaya isa yan sa power source ko ang "KAPE".





Ang Laptop ko
Ang aking "Best friend", "Home entertainment", "Information source" "Comuniction Center" hehehehehe malaking bagay sa akin yan hindi pupuwede wala sa akin ang laptop ko marahail kayo rin hehehehe . Sa panahon ngayon dapat practical ka na di na need ang madaming pang mga bagay na dati ay meron basta "maximize " mo lang ang pagamit mo ng computer mo, siguradong sulit na ang investment price mo sa kanya. Dito kami nag uusap ng mahal ko na si Camz sa pamamagitan ng "SKYPE". dito rin ako nanonood ng online movies, at tv  streaming na rin aanin ko pa ba ang diyaryo,tv at manood sa mga sinehan eh kung lahaty eh kaya mo ng makiyta sa pamamagitan ng computer mo. "Am I  right or wrong?"


Ang Aking Telepono
Gaya ng aking laptop hindi pupuwede na wala sa tabi ko ang aking telepono. hindi ko na ipapaliwanag p kung bakit dahil alam ko na ganyan ka rin dahil pupusta ako na sa oras na ito katabi mo ang iyong telepono hehehehe.

Medyas
Simula sa pagkabata nakasanayan ko na ang pagsusuot ng medyas kahit na nasa bahay kahit na naka tsinelas ako dapat nakamedyas hehehehe kahit walang kumot basta naka medyas ako ok na. yan daw ang aking proteksiyon blanket.


CROCS SANDALS
Yan ang nakahiligan ko sa ngayon dahil kumportable sa paa at gaya ng sabi ko nakasanayan ko na ang nakamedyas kaya sa crocs sandals perfect match sila.hehehe.


CAPS
At siyempre mga caps. isa rin sa mga bagay na hindi pupuwedeng wala sa akin. Matagal ko ng nakahiligan ang mag collect at mag suot ng mga caps.

O papano pansamantala muna ulit na nagpapalam ang inyong Papa Denz till my next entry "asta la bye bye- ciao siopao " hehehehe

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento