Biyernes, Agosto 26, 2011

Ang nabuong "FRIENDSHIP" dahil sa "CRIME CITY ng FACEBOOK"

Halos lahat ngayon ay may "Facebook", Matanda ,bata ,girl,boy ,bakla o tomboy may ngipin o wala. Isa ako sa may account ng "Facebook"na ginagamit ko sa pakikipag ugnayan sa mga kamaganak kaibigan at higit sa lahat sa aking mahal sa buhay. dito rin ako nalibang na maglaro ng ilang "FB" games . sa dinami dami ng laro sa "Crime City " ako nahilig dito nagsimula na dumami ang aking "facebook friends" dahil sabi nga sa larong ito " the more mafia you have the stronger you will be". Dumami ang aking kaibigan na naglalaro ng "Crime City" dahil sa mga "add me groups" na aking nasalihan at sa mga ilang  "help groups" .ngunit sa dinami dami ng mga nakadd sa aking mafia may mga iilang tao na naging malapit sa akin, lalo na ng kami ay mga naguusap usap sa pamamagitan ng "Skype". naging malalapit sa isat isa at sa hindi inaasahang pagkakataon nagkaroon ng "Grand EB" Dito kami nag kitakits sa mata at nagkausap ng harapan nakilala lalo ang isa't isa. hehehehe diba masaya? ito ay naganap noong August 14,2011. sana muli tayong magkitakits sa mata mga "Skyperz"

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento