Biyernes, Agosto 26, 2011

Ang aking unang entry sa "Blog"

Ngayon ay Biyernes ika 26 ng buwan ng Agosto taong 2011. ito ay isang ordinanryong araw lamang para sa mga karamihan ngunit sa mga nagdidiwang ng kanilang kaarawan ,anibersaryo o ano pa man ito ay isang mahalagang araw. Ngayon ay aming 19th month anniversary ng aking mahal na si Camz. biruin mo umabot na kami sa halos mag dadalawang taon na. Masaya kami sa isa't isa kahit para kaming aso at pusa pag hindi nagkakasundo sa ilang bagay. Pero hangang ngayon kami pa rin. Nasasabik na ako sa araw na makapiling ang aking mahal upang makasama siya sa bawat araw at gabi. basta  masaya ako ngayon dahil kami pa rin kahit ang panahon sa labas ay kasalukuyang bumubuhos ang napakalas na ulan. masaya pa rin ako dahil sa oras na ito kausap ko si Camz sa pamamagitan ng Skype, libre na one to sawa pa at nakikita pa namin ang isat isa hehehehehe. basta abangan pa ninyo ang mga entry na aking ipoposte dit sa aking blog kung saan aking pakakawalan ang aking kakulitan ang aking pagkamatanungin sa lahat ng bagay , sana ay subaybayan ninyo hehehehehe


asta la bye bye muna,
Papa Denz

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento